Thời điểm nào chạy bộ giảm cân hiệu quả nhất

#1
Có nên chạy bộ giảm cân vào buổi sáng?
Chạy bộ buổi sáng chính là cách tốt nhật để vận động cơ thể, hít thở không khí trong lành tự nhiên, đào thải độc tố và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Nếu bạn có thể sắp xếp thời gian, dậy sớm thì chạy bộ buổi sáng đúng cách sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.
Chạy bộ buổi trưa, chiều, hay tối hiệu quả nhất?
Theo nghiên cứu tại Mỹ, khung giờ từ 16h-18h là thời điểm thích hợp nhất để chạy bộ. Đây là thời điểm cơ thể con người có nhiệt độ tăng cao hơn các thời điểm khác trong ngày nên các nhóm cơ sẽ có sự đàn hồi tốt nhất, giảm thiểu nguy cơ chấn thương tối đa. Hãy luyện tập vào khung giờ này để có được vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh như ý!
Nếu bạn quá bận rộn, chỉ có thời gian rảnh vào buổi trưa thì cũng có thể chạy nhẹ nhàng, trong khoảng 30 phút mỗi ngày. Hiệu quả cũng sẽ tích cực hơn rất nhiều!
Trên đây là những điều cần biết về chạy bộ giảm cân. Chúc bạn lựa chọn được phương pháp tập hợp lý để đấy lại vóc dáng trong mơ!
Ngoài phương pháp chạy bộ giảm cân bạn có thể tham khảo thêm những phương pháp giảm cân như xông hơi tại nhà. Chỉ với một số thiết bị xông hơi tại nhà bạn có thể giữ cho mình vóc dáng chuẩn nhé.
 
Top