Giảm cân tại nhà đơn giản với máy chạy bộ tại nhà mà bạn nên tham khảo

#1
Nhiều người luôn mang trong mình nỗi lo lắng về mỡ bụng tồn tại trong cơ thể. Bài viết sau đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về chạy bộ bằng máy.

Mỡ bụng và đốt cháy mỡ bụng

Trước khi quyết định luyện tập để giảm mỡ bụng bạn cần nên tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến mỡ bụng. Mỡ bụng gồm có hai dạng là mỡ dưới da và mỡ nội tạng.

Đối với mỡ dưới da thì chúng ta có thể hoàn toàn nhận biết được, nhưng với mỡ nội tạng thì cần phải đi siêu âm mới có thể thấy được. Các lớp mỡ dưới da (nhất là phần bụng), khiến bụng trở nên chảy xệ và làm con người mất tự tin. Về phần lớp mỡ nội tạng thì cũng nên loại bỏ nó, bởi có thể gây ra nguy hiểm đối với sức khỏe của con người và có thể gây ra các bệnh về tim mạch, xương khớp, tiểu đường và huyết áp,…

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fanhcdn.com%2Fimages%2Fee18286207f4.jpg&hash=51d953040016f6ac568ec5667ac92b93


Những người gây cũng nên kiểm tra về mỡ trong cơ thể của mình vì gầy thì cũng không thể tránh khỏi việc có mỡ tồn tại trong cơ thể. Bạn nên thường xuyên luyện tập như đi bộ, chạy bộ thường xuyên để giảm mỡ trong cơ thể và khi vận động sẽ khiến cho cho calo dư thừa sẽ tiêu hao dần đi, sản sinh hormone lipolytic làm tan mỡ trong cơ thể qua tuyến nước tiểu và tuyến mồ hôi.

Lựa chọn chạy bộ bằng máy liệu có đem lại hiệu quả cao?

Ưu điểm: Chạy bộ bằng máy tập chạy bộ sẽ giúp giảm đi lượng mỡ bụng một cách nhanh chóng. Nếu bạn thường xuyên chạy bộ sẽ đốt cháy được lượng calo nhiều trong khoảng thời gian ngắn (trung bình cứ 1 phút chạy bộ sẽ đốt cháy được số calo bằng 2 phút đi bộ). Đồng thời nếu chạy bộ đều đặn sẽ giúp bạn điều chỉnh hormone thèm ăn rất tốt.

Khi sử dụng máy chạy vừa sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ bụng đáng kể và vừa có thể kiểm soát được tốc độ, thời gian trong việc giảm mỡ bụng.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fanhcdn.com%2Fimages%2F07ac299eead4.jpg&hash=22f8361ea913d31756c87546e47f358d


Để chạy bộ đúng cách bạn cần phải điều chỉnh tốc độ phù hợp nhất với bạn, nghĩa là nên biết cách dùng trọng lực và nội lực để đảm bảo sự an toàn đối với bản thân. Không nên vì quá ham luyện tập để đốt cháy lượng mỡ bụng nhanh nhất mà chạy quá nhanh khiến cho bản cảm thấy mệt mỏi và có thể gây ra những chấn thương ngoài ý muốn. Bạn nên kiên trì và luyện tập thật cẩn thận, phù hợp với thể lực và sức khỏe của bản thân.

Giảm cân nhanh chóng với máy chạy bộ

Để giảm cân một cách hiệu quả, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, bạn cần chia ngày luyện tập ra thật rõ ràng và cụ thể. Ví dụ như:

Ngày thứ nhất, bạn chạy bộ để đốt chất béo trong khoảng 30 phút. Bạn nên áp dụng bài luyện tập Cardio chạy bộ trên máy chạy bộ là cách hiệu quả nhất để có thể đốt cháy lượng lớn chất béo và giúp cho việc giảm cân được nhanh chóng và thuận lợi.
proxy.php?image=https%3A%2F%2Fanhcdn.com%2Fimages%2F2d2d27a23865.jpg&hash=54752a4fc5be0418f38e8fd4254c175f


Ngày thứ hai, bạn nên luyện tập khoảng 35 phút với bài tập chạy bộ. Bạn chia ra tầm 2 lần và luyện tập khoảng 5 phút/1 lần. Nếu bạn tập như vậy bạn đã áp dụng được như sau: 1 phút chạy bộ trung bình, 3 phút chạy bộ nhanh và 1 phút chạy bộ để lấy lại sức. Cuối cùng nên áp dụng bài tập chạy bộ với tốc độ trung bình để đốt mỡ thừa và giảm cân.

Ngày ba bạn nên điều chỉnh độ nghiêng thảm chạy của máy chạy bộ lên khoảng 3% để tăng độ khó bài tập và giúp giảm cân nhanh hơn.

Ngày thứ 4 bạn nên áp dụng bài tập thể dục chạy bộ giảm cân và rèn luyện tim mạch ổn định.

Ngày thứ 5 bạn tập tương tự như bài thứ 4 nhưng điều chỉnh tốc độ lên khoảng 4%.

Chúc các bạn tìm được hướng luyện tập thể dục tốt nhất để tăng cường sức khỏe, đốt cháy được lượng mỡ thừa nhất định.
 
Top